ข่าว:

รับสมัครเฉพาะชาวเรือและผู้ที่สนใจที่เป็นคนไทยเท่านั้น สมัครแล้วรออนุมัติประมาณ 2-3 วัน หากต้องการด่วนโปรดแจ้ง webmaster@marinerthai.net

Main Menu

PRM จ้างต่อเรือขนาดเล็กใหม่ 4 ลำ มูลค่ารวม 21.6 ล้านเหรียญฯ คาดแล้วเสร็จใน Q1/62

เริ่มโดย mrtnews, ธ.ค 27, 17, 06:27:04 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) -- จันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2560 - บมจ.พริมา มารีน (PRM) ลงนามสัญญาจ้างต่อเรือใหม่ ซึ่งเป็นเรือขนาดเล็กในธุรกิจขนส่งน้ำมันดิบ ผลิตภัณฑ์น้ำมันสำเร็จรูป และปิโตรเลียมเหลว (ธุรกิจเรือขนส่ง) เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.60 โดยบริษัท เอ็น.ที.แอล.มารีน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย โดยเป็นเรือขนาด 3,000 เดทเวทตัน จำนวน 4 ลำ มูลค่าตัวเรือตามสัญญา 21.6 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 702 ล้านบาท เพื่อรองรับการขนส่งน้ำมันใส และคาดว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 1/62


นายชาญวิทย์ อนัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ PRM คาดว่าการต่อเรือจะแล้วเสร็จในไตรมาส 1/62 และสามารถส่งมอบงานได้ภายในช่วง 1 เดือนหลังจากการต่อเรือแล้วเสร็จ เพื่อรองรับความต้องการใช้บริการเรือขนส่งน้ำมันของบริษัทค้าน้ำมันที่เพิ่มขึ้น ตามปริมาณความต้องการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงในภูมิภาคอาเซียนที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

"การลงทุนในธุรกิจเรือขนส่งฯ ด้วยการขยายกองเรือในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถการขนส่งน้ำมันทางเรือทั้งในเชิงคุณภาพและปริมาณ รวมถึงการบริหารจัดการกองเรือที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการใช้เรือขนส่งน้ำมันดิบของลูกค้าในภูมิภาคอาเซียนและสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจเรือขนส่งฯในอนาคตได้เป็นอย่างดี"นายชาญวิทย์ กล่าว




ที่มา Data & Images -





..