ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

พายุซัดเรือสินค้า Emerald Star อับปางนอกชายฝั่งฟิลิปปินส์

เริ่มโดย mrtnews, ต.ค 17, 17, 06:22:04 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

ฤทธิ์พายุไต้ฝุ่นซัดกระหน่ำ ทำให้เรือบรรทุกสินค้าขนาดยักษ์ของฮ่องกงพลิกคว่ำจมลงใต้มหาสมุทรแปซิฟิก บริเวณนอกชายฝั่งทางเหนือของประเทศฟิลิปปินส์ ลูกเรือชาวอินเดียสูญหาย 11 ราย


สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 13 ต.ค. 2560 ว่า เรือบรรทุกสินค้า เอ็มเมอรัลด์ สตาร์ ระวางขับน้ำ 33,205 ตัน จดทะเบียนในฮ่องกง พร้อมลูกเรือสัญชาติอินเดีย 26 คน ส่งสัญญาณวิทยุฉุกเฉินขอความช่วยเหลือ เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ ขณะเรือกำลังแล่นอยู่ในทะเลนอกชายฝั่งทางตะวันออก ของตอนบนสุดของฟิลิปปินส์ และเรือของหน่วยเรือลาดตระเวนชายฝั่งญี่ปุ่นได้รับสัญญาณจึงรีบรุดเข้าช่วยเหลือ


มีเรืออื่นๆ อีก 3 ลำที่กำลังแล่นอยู่ในทื้นที่ได้เข้าช่วยเหลือด้วย และช่วยเหลือลูกเรือเอ็มเมอรัลด์ สตาร์ ได้ 15 คน ส่วนอีก 11 คนยังสูญหาย โดยตัวเรือจมลงสู่ก้นทะเล โฆษกหน่วยเรือลาดตระเวนชายฝั่งญี่ปุ่นเผยว่า ได้ส่งเรือ 2 ลำและเครื่องบิน 3 ลำไปยังจุดเกิดเหตุ แต่พายุไต้ฝุ่นทำให้การกู้ภัยเป็นไปอย่างยากลำบาก



ที่มา Data & Images -





..