ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา อาหาร ยา และเครื่องสำอางค์ รวมถึงสมุนไพรทุกชนิด ไม่ว่าจะมี อย. หรือไม่  เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

เรือสินค้าทำตู้คอนเทนเนอร์ร่วงทะเล ชาวบ้านบราซิลรีบเอาเรือเล็กไปขน

เริ่มโดย mrtnews, ส.ค 16, 17, 06:15:30 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

ชาวเรือที่อาศัยอยู่ใกล้กับเมืองเซาเปาโลประเทศบราซิล ใช้เรือเล็กไปฉกฉวยสินค้ามีค่าทั้งหลายที่อยู่ในตู้คอนเทนเนอร์ที่ตกลงมาจากเรือขนส่งสินค้า  Log In Pantanal ขณะเกิดอุบัติเหตุ


สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานจากเมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 13 ส.ค. 60 ว่า เหตุการณ์ลักขโมยสินค้าจากตู้คอนเทนเนอร์นอกชายฝั่งเมืองเซาเปาโลประเทศบราซิล คล้ายกับภาพยนตร์ตลกของอังกฤษเรื่อง Whisky Galore เมื่อปีค.ศ. 1949 บอกเล่าเรื่องราวของชาวสกอตแลนด์ปล้นเรือสินค้าที่อับปาง แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมากับเรือสินค้าของบราซิลชื่อ Log-in Pantanal ยาว 182 เมตร

ภาพข่าวที่เผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ข่าว G1 และโซเชียลมีเดียเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่า ชาวเรือใช้เรือเล็กเป็นพาหนะเข้าไปฉกฉวยสินค้าในตู้คอนเทนเนอร์ที่ลอยอยู่ในทะเลเพราะอุบัติเหตุ มีตั้งแต่จักรยานไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าบริโภค และยางรถยนต์เป็นต้น นอกจากนั้นแล้วยังมีเป้หลังของเด็กนักเรียนเป็นสินค้าอีกอย่างที่ลอยเกลื่อนทะเล มีภาพชายคนหนึ่งเดินบนชายหาดพร้อมกับจักรยานคันใหม่


ตำรวจเมืองเซาเปาโล เปิดเผยว่า มีตู้คอนเทนเนอร์ 45 ตู้ตกลงมาจากเรือขนส่งสินค้าลำดังกล่าว ทำให้มีโจรขโมยสินค้าออกอาละวาด แต่กำลังหน่วยไล่ล่าโจรสลัดก็ออกติดตามเรือเร็ว (สปีดโบ็ท) ที่หลบหนีไปพร้อมกับสินค้าที่ฉกฉวย


โฆษกตำรวจเมืองเซาเปาโลแถลงด้วยว่า ตำรวจตามจับได้ 9 คน พร้อมของกลางสินค้ากว่า 100 รายการส่วนใหญ่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องใช้ภายในครัวเรือน



ที่มา Data & Images -






..