ข่าว:

คุณ ต้องลงทะเบียนสมัครสมาชิกก่อน ตอบกระทู้หรือตั้งคำถามใหม่ นะครับ

Main Menu

บริษัทน้ำมัน รบ.เม็กซิโกบึ้ม!! ตาย 14 บาดเกือบ 100

เริ่มโดย mrtnews, พ.ค 09, 13, 07:20:47 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นที่ อาคารสำนักงานของบริษัทผู้ผลิตน้ำมันของรัฐบาลเม็กซิโก เปเม็กซ์ ในกรุงเม็กซิโกซิตี โดยจุดเกิดเหตุที่อาคารบี 2 ชั้น 54 ซึ่งเป็นอาคารอำนวยการบริหาร เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 14 ราย บาดเจ็บอีกเกือบ 100 ราย รวมถึงยังมีการยืนยันว่า มีผู้เคราะร้ายติดอยู่ใต้ซากปรักหักพังอีกกว่า 30 คน แต่ยังไม่มีการยืนยันถึงสาเหตุของระเบิด


เบื้องต้นมีการรายงานว่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อาคารดังกล่าว มีปัญหาเรื่องระบบไฟฟ้า มีเพียงการเผยแพร่ภาพกลุ่มควันฟุ้ง และซากปรักหักพังของตัวอาคาร ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย พยายามช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลเท่านั้น

ทั้งนี้ มีรายงานว่า นายเอนริเก เปนา นีเอโต ประธานาธิดีของเม็กซิโก พร้อมด้วย นายมิเกล อังเคล แมนเซรา นายกเทศมนตรีนครเม็กซิโกซิตี ได้เดินทางเข้ามาตรวจสอบสถานการณ์ ในจุดเกิดเหตุในทันที ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น

สำหรับบริษัทผลิตน้ำมันเปเม็กซ์ของเม็กซิโกนั้น เพิ่งจะเกิดเหตุระเบิดที่โรงแยกก๊าซของเปเม็กซ์ ทางเหนือของเมืองเรย์โนซา เมื่อเดือนกันยายนปีก่อน ซึ่งมีผู้เสียชีวิตถึง 30 ราย

ที่มา -




อาคาร "คลังน้ำมันระเบิด" ที่กรุงเม็กซิโก ซิตี้

เกิดเหตุระเบิดสำนักงานบริษัทผู้ผลิตน้ำมันเปเม็กซ์ ของเม็กซิโก เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 14 ราย ได้รับบาดเจ็บ 80 ราย ด้านประธานาธิบดีและนายเทศมนตรีนครเม็กซิโก ซิตี้ ได้รุดไปยังที่เกิดเหตุแล้ว


วันนี้( 1 ก.พ.56 ) เกิดเหตุระเบิดขึ้นที่ อาคารสำนักงานของบริษัทผู้ผลิตน้ำมัน ของรัฐบาลเม็กซิโกเปเม็กซ์ ในกรุงเม็กซิโกซิตี้ โดยจุดเกิดเหตุอยู่ที่ อาคารบี 2 ชั้น 54 ซึ่งเป็นอาคารอำนวยการบริหาร มีผู้บาดเจ็บทั้งสิ้น 22 คน แต่ยังไม่มีการยืนยันถึงสาเหตุของระเบิด

เบื้องต้น มีการรายงานว่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อาคารดังกล่าว มีปัญหาเรื่องระบบไฟฟ้า มีเพียงการเผยแพร่ภาพกลุ่มควันฟุ้ง และซากปรักหักพังของตัวอาคาร ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย พยายามช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลเท่านั้น


ทั้งนี้ มีรายงานว่า นายเฮนริเก เปนญา นิเอโต ประธานาธิดีของเม็กซิโก พร้อมด้วยนายมิเกล อังเคล แมนเซรา นายกเทศมนตรีนครเม็กซิโก ซิตี้ ได้เดินทางเข้ามาตรวจสอบสถานการร์ ในจุดเกิดเหตุในทันที ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น       

ที่มา -