ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา สินค้าที่ดูแล้วขัดต่อ ศีลธรรม ประเพณี หรือกฏหมายของไทย เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

เรือตู้สินค้ายักษ์สีชมพูลำใหม่ล่าสุดของสายการเดินเรือญี่ปุ่น ONE

เริ่มโดย mrtnews, พ.ค 04, 18, 16:01:52 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

ภาพแสดงเรือบรรทุกสินค้าแบบตู้คอนเทนเนอร์ใหม่จำนวน 2 ลำกำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้างสำหรับ สายการเดินเรือร่วมทุนใหม่ของญี่ปุ่นชื่อ Ocean Network Express หรือ ONE


บริษัท Ocean Network Express หรือ ONE เป็นสายการเดินเรือรายใหม่ก่อตั้งในปี 2560 ภายใต้การรวมตัวกันของสายการเดินเรือญี่ปุ่นรายใหญ่สามรายคือ บริษัท K Line, Mitsui O.S.K. Lines หรือ MOL และ Nippon Yusen Kaisha หรือ NYK และการตัดสินใจรวมธุรกิจครั้งนี้ ทั้งสามบริษัทต่างให้บริการและปฏิบัติงานร่วมกันอย่างเป็นมิตร โดยทั้งสามรายเลือกวางแนวปฏิบัติการเดิมของตนเองไว้ และจับมือเพื่อให้บริการร่วมกันในฐานะ ONE เพื่อให้บริการด้วยความแข็งแกร่งและมั่นคงมากกว่าเคยเพื่อก้าวข้ามสภาพตลาดปัจจุบันที่มีการแข่งขันสูง

สายการเดินเรือ ONE เริ่มดำเนินการจริงๆ เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2561 ด้วยเรือสินค้าจำนวนประมาณ 240 ลำและมีกำลังการผลิตรวมประมาณ 1,440,000 TEU ซึ่งเป็นนับว่าเป็นบริษัทขนส่งทางทะเลที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 6 โดยมีส่วนแบ่งการตลาดประมาณ 7%

สายการเดินเรือ ONE มีเรือที่กำลังอยู่ระหว่างการสั่งต่อใหม่จำนวน 7 ลำ เป็นเรือบรรทุกสินค้าแบบตู้คอนเทนเนอร์ขนาด 14,000 TEU และตามแผนที่วางไว้ เรือทั้งหมดจะมีการส่งมอบภายในปีนี้

จะสังเกตเห็นได้ว่าสายการเดินเรือ ONE เลือกใช้โทนสีชมพูสำหรับลำตัวเรือและตู้ิสนค้าคอนทนเนอร์ ซึ่งจะทำให้มองเห็นเรือของพวกเขาชัดเจนบนพื้นน้ำทะเล

เรือทั้งสองลำข้างต้นนี้มีชื่อว่า ONE Stork และ ONE Aguila ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างที่อู่ต่อเรือ Japan Marine United ในเมือง Kure ประเทศญี่ปุ่น




ที่มา Data & Images - | แปลและเรียบเรียงข่าวโดย - Translated by





..