ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

รับสมัครด่วน !! ตำแหน่งงานสำหรับ Master Mariner หรือ IACS Surveyor

เริ่มโดย Vinarco International, มิ.ย 13, 14, 14:12:55 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Vinarco International

สวัสดีค่ะ

บริษัทวินาโค่ เซอร์วิสเซส ประเทศไทย ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครตำแหน่งทางด้านเรือ และมองหาคุณสมบัติผู้สมัครและตำแหน่งดังต่อไปนี้

1) สำหรับผู้สมัครที่เป็น Master Mariner In command อย่างน้อย 2ปี หรือ IACS Surveyor มีประสบการณ์ด้านนี้อย่างน้อย 4 ปี ตำแหน่งที่เปิดรับจะเป็นตัวแทนของบริษัทน้ำมันเพื่อทำการตรวจสอบประจำปีตามข้อกำหนดต่างๆของ Offshore Vessel Inspection database รวมไปถึงการตรวจสอบเรื่องความปลอดภัย ใบรับรอง การบำรุงรักษา อุปกรณ์ในการย้าย rig vessel และ barge anchoring

2) สำหรับผู้สมัครที่ผ่านการเป็น Company Rep, Chief officer หรือ Master ของเรือ อย่างน้อย 10 ปี ในเรือประเภทต่างๆ เช่น Accommodation vessel, Anchor Handling Vessel, หรือ trading vessel ประเภทอื่น และจะต้องมี Class one Master Mariner หรือ Chief Engineer STCW certificate
ประสบการณ์ทำงานบนเรือประมาณ 10 ปี  เพื่อเป็นตัวแทนของบริษัทน้ำมันในการควบคุมดูแลเรือในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ความปลอดภัย การจัดการทางด่้านเรือ การจัดการด้านบุคลากรบนเรือ และอืืนๆ

งานทั้งสองตำแหน่งนี้เป็นของบริษัทผลิตน้ำมันและก๊าซ  เงินเดือนและสวัสดิการ ขึ้นอยู่กับประสบการณ์และคุณสมบัติค่ะ

หากผู้สมัครคนไทยสนใจติดต่อด่วนได้ที่ recruitment@vinarco.com  หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-649-2616

ขอบคุณค่ะ [/b]