ข่าว:

รับสมัครเฉพาะชาวเรือและผู้ที่สนใจที่เป็นคนไทยเท่านั้น สมัครแล้วรออนุมัติประมาณ 2-3 วัน หากต้องการด่วนโปรดแจ้ง webmaster@marinerthai.net

Main Menu

Free Download Manager โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดไฟล์ โหลดหนัง โหลดเพลง โหลดคลิป โหลดเว็บ

เริ่มโดย news, มิ.ย 20, 13, 21:47:43 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

news

Free Download (DL) Manager โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด ที่จะช่วยคุณ Download เร็วขึ้นกว่า 600% ได้ทั้ง โหลดเพลง โหลดหนัง โหลดเว็บ โหลดคลิป Video สนับสนุน โปรโตคอล HTTP FTP และ BitTorrent


Free Download Manager เป็น โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด ชั้นดีอีกหนึ่งตัว ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2004 จากผู้พัฒนาชาวสเปน ซึ่งผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ มีประสบการณ์อันยาวนาน มั่นใจได้เลยว่า โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด ตัวนี้มีคุณภาพแน่นอน โปรแกรมนี้จะช่วยคุณ ดาวน์โหลด (Download) ไฟล์ ต่างๆ โหลดหนัง หรือ โหลดเพลง หรือจะเป็น โหลดคลิป หรือจะ โหลดเว็บ โดยทางผู้พัฒนาเค้าเคลมว่า โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดไฟล์ Free Download Manager ตัวนี้ สามรถดาวน์โหลดไฟล์ ต่างๆ ได้เร็วขึ้นกว่า 600% (6 เท่า) เลยทีเดียว

โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด ตัวนี้ มันถูกออกแบบมาให้สามารถใช้ Bandwidth ของการต่อ Internet ได้อย่างสมบูรณ์แม้แต่คุณจะ Download จากเว็บไซต์ (Website) ที่ช้า และยังสามารถทำงานได้อย่างเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับ Internet Explorer, Opera และ Netscape, Powerful Scheduler, Antivirus Integration, Adjusting การรับส่งข้อมูล, Download ต่อจากจุดเดิม, Download เวบไซต์, Browse เวบ และ โฟลเดอร์ FTP แถม โปรแกรม Free Download Manager นี้ยังมีจุดเด่นอีกมากมายและยังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ...

หมายเหตุ : โปรแกรม Free DL Manager นี้สนับสนุน Internet Explorer 10 แบบเต็มรูปแบบแล้ว

Program Features (คุณสมบัติ และ ความสามารถ ของ โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดไฟล์) :
- Free Download Manager มีคุณสมบัติช่วย เพิ่มความเร็ว ดาวน์โหลดไฟล์ ให้เร็วและแรงขึ้นกว่าเดิม 600% (6 เท่า) จากที่ความเร็วปกติ ที่ดาวน์โหลดผ่านเว็บเบราว์เซอร์ทั่วไป
- โปรแกรม Free Download Manager ยังมีความสามารถในการ ดาวน์โหลดไฟล์ต่อเนื่อง (Resume Broken Download) ในกรณีที่ระหว่าง ดาวน์โหลดไฟล์ แล้ว Internet เกิดหลุด หรือขัดข้องพอกลับมาใช้งานแล้ว โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด ตัวนี้จะกลับมา ดาวน์โหลดไฟล์ ต่อจากจุดเดิมได้ทันที โดยไม่ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่อีกครั้ง
- สนับสนุน โปรโตคอล การเชื่อมต่อทุกรูปแบบ ทั้ง HTTP / FTP และการดาวน์โหลดไฟล์จาก BitTorrent (แบบ Peer-to-Peer P2P)
- สามารถดาวน์โหลดไฟล์ Flash Video ได้ จากเว็บ Youtube.com, Google Video โดยสามารถบันทึกลงมาในรูปแบบของไฟล์ .FLV หรือ รูปแบบไฟล์วีดีโอยอดนิยมอื่นๆ
- โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด ที่มีชื่อว่า Free Download Manager ตัวนี้แจกฟรี 100% อย่างแน่นอน





คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังลิงก์ดาวน์โหลดโปรแกรม

คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพิ่อไปยังเว็บเจ้าของโปรแกรม