ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

สื่อแพร่ภาพพายุทรายสีแดงซัดถล่มชายฝั่งออสเตรเลีย

เริ่มโดย mrtnews, พ.ค 07, 13, 23:59:09 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

สื่อต่างประเทศเผยแพร่คลิปน่าทึ่ง "พายุฝุ่นประหลาดสีแดง"ซัดถาโถมเข้าเล่นงานชายฝั่งตะวันตกของออสเตรเลีย ปรากฏการณ์หาดูยากที่ถ่ายภาพไว้ได้โดยคนงานรายหนึ่ง


พายุฝุ่นและทรายสีแดงถูกกระแสลมในมหาสมุทรอินเดีย หอบมุ่งหน้าเข้าหาเมืองออนสโลว์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของออสเตรเลียเมื่อวันศุกร์(12) และนายเบรตต์ มาร์ติน คนงานเรือโยงจึงไม่รีรอที่จะหยิบกล้องมาบึนทึกภาพ "สึนามิทราย" นี้เอาไว้ ขณะที่เขาเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าทัศนวิสัยตอนนั้นมองเห็นได้ไกลแค่ 100 เมตรเท่านั้น


นายเบรตต์ ซึ่งกำลังทำงานอยู่บนเกาะฟอลส์ ตอนที่พายุเคลื่อนผ่าน ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์เวสต์ออสเตรเลียว่า "เรากำลังทำงานอยู่บนเรือก่อนพระอาทิตย์ตก และเห็นพายุกำลังก่อตัวในระยะไกลโดยบังเอิญ จากนั้นมันก็พัดแรงขึ้นๆ และยกระดับสู่ราวๆ 75 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเวลาแค่ 2 นาที"

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นขณะที่ชาวบ้านของเมืองออนสโลว์ กำลังเตรียมตัวรับมือกับพายุไซโคลนนาเรลเล แต่ เกล็น คุก ผู้อำนวยการฝ่ายการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของสำนักงานอุตุนิยมวิทยาชี้ว่าพายุฝุ่นไม่เกี่ยวข้องโดยตรงกับไซโคลนลูกนี้ เนื่องจากศูนย์กลางของไซโคลนนาเรลเล อยู่ห่างออกไปหลายร้อยกิโลเมตร


ที่มา -