ข่าว:

คุณ ต้องลงทะเบียนสมัครสมาชิกก่อน ตอบกระทู้หรือตั้งคำถามใหม่ นะครับ

Main Menu

บอร์ด TTA มีมติให้ TTA และบ.ย่อยจองซื้อหุ้นใน บ. เมอร์เมด มาริไทม์

เริ่มโดย mrtnews, พ.ค 15, 13, 07:29:15 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน)  แจ้งมติที่ประชุมคณะกรรมการของบริษัทฯ ครั้งที่ 7/2556 ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2556


โดยที่ประชุมได้มีมติอนุมัติให้การสนับสนุนการเพิ่มทุนที่โอนขายไม่ได้ จำหน่ายสิทธิไม่ได้ (Non-Renounceable) และไม่มีการรับประกันการจำหน่าย (Non-Underwritten) ให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมของ บริษัท เมอร์
เมด มาริไทม์ จำกัด (มหาชน)

โดยอนุมัติให้ TTA และ Soleado Holdings Pte. Ltd. (Soleado), บริษัทย่อยของ TTA ซึ่ง TTA ถือหุ้นจำนวนร้อยละ100 จองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนตามสัดส่วนการถือหุ้นที่ทั้งสองบริษัทถืออยู่ในเมอร์เมด (หุ้นเพิ่มทุนสำหรับผู้ถือหุ้นเดิม) ณ วันที่เมอร์เมดกำหนดวันเพื่อกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิจองซื้อหุ้นตามสัดส่วนการถือหุ้นในราคาเสนอขายหุ้นละ 0.28 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราคาหุ้นเพิ่มทุน)

อนุมัติให้ TTA และ Soleado เข้าทำสัญญา Irrevocable Undertaking กับเมอร์เมด เกี่ยวกับการเข้าจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนสำหรับผู้ถือหุ้นเดิม การออกเสียงลงคะแนนในการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นของเมอร์เมด การจัดหาคำรับรอง

แหล่งเงินทุนสำหรับการจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุน และการโอนหุ้นของเมอร์เมดจาก Soleado ให้แก่ TTA เพื่อที่จะคงสัดส่วนการถือหุ้นของผู้ถือหุ้นสัญชาติไทยในเมอร์เมด


ที่มา -