ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

เรือสินค้า BBC OREGON ติดเกยตื้นที่เกาะนิวฟันด์แลนด์ แคนาดา

เริ่มโดย mrtnews, ก.ค 02, 19, 18:59:26 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562 เรือบรรทุกสินค้าทั่วไป (General Cargo Ship) ชื่อ BBC OREGON ความยาว 138 เมตร กว้าง 21 เมตร ประสบอุบัติเหตุติดเกยตื้นพื้นดิน ในอ่าวบูลส์ (Bay Bulls) เกาะนิวฟันด์แลนด์ ประเทศแคนาดา และได้รับการกู้ให้หลุดจากการติดเกยตื้นอย่างรวดเร็วโดยหน่วยยามฝั่งของแคนาดาและเรือทักลากจูงพาณิชย์


หน่วยยามฝั่งของแคนาดายืนยันผ่านทาง Twitter ว่า ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือทางทะเล (MRSC) ในเซนต์จอห์น นิวฟาวด์แลนด์ และลาบราดอร์ได้รับแจ้งว่าเรือบรรทุกสินค้า BBC Oregon ได้ติดเกยตื้นอยู่ในอ่าวบูลส์ หน่วยยามฝั่งจึงได้จัดตั้งหน่วยบัญชาการเหตุการณ์ขึ้นและนำทีมตอบสนองสิ่งแวดล้อมไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ในที่สุดเรือสินค้า BBC OREGON ก็ได้รับการกู้ให้หลุดจากการติดเกยตื้น และเพื่อความปลอดภัยจึงทำการลากจูงไปจอดทอดสมอในบริเวณเขตท่าเรือโดย เรือยามฝั่ง CCGS Edward Cornwallis และเรือทักลากจูง Beverley M.

"ไม่มีการบาดเจ็บหรือมลพิษน้ำมันเกิดขึ้นในช่วงเหตุการณ์ และเราจะประเมินขั้นตอนต่อไปเกี่ยวกับเรือต่อไป" หน่วยยามฝั่งรายงานบน Twitter

เครื่องวิทยุเอไอเอสรายงานให้เห็นว่า เรือสินค้า BBC OREGON แล่นออกมาจากเมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2562 เรือดังกล่าวจดทะเบียนชักธงแอนติกาและบาร์บูดา


เรือบรรทุกสินค้าทั่วไป (General Cargo Ship) ชื่อ BBC OREGON รหัสหมายเลข IMO คือ 9501265 ขนาด 12,660 dwt สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 2010 จดทะเบียนชักธง Antigua & Barbuda



ที่มา Data & Images - | แปลและเรียบเรียงข่าวโดย - Translated by





..