ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

PORT โชว์กำไร Q2 พุ่ง 26 ล้าน ครึ่งปีกำไรแล้ว 62 ล้าน

เริ่มโดย mrtnews, ส.ค 15, 18, 19:19:31 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

นางเสาวคุณ ครุจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สหไทย เทอร์มินอล จำกัด (มหาชน) หรือ PORT เปิดเผยผลประกอบการไตรมาส 2 ปี 2561 ว่า บริษัทมีรายได้รวม 369 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 20.59% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน มีกำไรสุทธิ 26 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากกำไรสุทธิ 6 ล้านบาท ในช่วงเดียวกันของปีก่อน


นางเสาวคุณ กล่าวว่า สำหรับผลดำเนินงานงวดครึ่งปีแรก บริษัทมีรายได้รวม 743 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15.73% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน มีกำไรสุทธิ 62 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากกำไรสุทธิ 21 ล้านบาทจากช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยบริษัทฯมีตู้คอนเทนเนอร์ที่ให้บริการในส่วนงานท่าเรือเพิ่มขึ้น 40.37% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ทำให้เชื่อมั่นว่าในปีนี้รายได้ของบริษัทฯจะโตได้ตามเป้าที่ได้ตั้งไว้อย่างแน่นอนโดยจะเติบโต 15% ขณะที่บริษัทย่อย คือบริษัท บางกอก บาร์จ เทอร์มินอล จำกัด หรือ BBT ซึ่งลงนามสัญญาร่วมกับสายการเดินเรือ Ocean network express (ONE line) ซึ่งเป็นสายการเดินเรือใหญ่ระดับโลก มีผลประกอบการเติบโตต่อเนื่องและมีกำไรแล้วเมือนเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่บริษัท บางกอก คอนเทนเนอร์ เดโป เซอร์วิส จำกัด (BCDS) เริ่มเปิดให้บริการ เฟส 1 ไปแล้วในเดือนเมษายนที่ผ่านมา มีผลตอบรับดีจึงกำลังเร่งก่อสร้างโครงการในเฟส 2 ให้ทันความต้องการใช้บริการของลูกค้า คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในไตรมาส 4 ปีนี้ ช่วยรองรับปริมาณตู้คอนเทนเนอร์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว




ที่มา Data & Images -





..