ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

ไฟไหม้เครนยกตู้คอนเทนเนอร์ท่าเรือ BMT สมุทรปราการ

เริ่มโดย mrtnews, พ.ย 30, 17, 06:31:16 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

เกิดเหตุไฟไหม้เครนยกตู้คอนเทนเนอร์ ท่าเรือ BMT อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ - ไร้ผู้บาดเจ็บ


เกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในท่าเรือ BMT ในซอยวัดแค ถ.สุขสวัสดิ์  อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ โดยเพลิงได้ลุกไหม้ที่ห้องเครื่องยนต์ ในขณะที่เครนกำลังยกตู้คอนเทนเนอร์ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาควบคุมเพลิง ประมาณ 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบ  ซึ่งจากการตรวจสอบเหตุดังกล่าวไม่มีผู้เจ็บและเสียชีวิต แต่อย่างใด ส่วนสาเหตุนั้น ต้องรอการตรวจพิสูจน์ของ สภ.พระสมุทรเจดีย์ อย่างละเอียด อีกครั้ง



ที่มา Data & Images -




สมุทรปราการ-ไฟไหม้เครนขนาดใหญ่ สูญ 50 ล้าน

เกิดเหตุเพลิงไหม้รถเครนขนาดใหญ่ขณะยกตู้สินค้าบริเวณท่าเรือ ซอยวัดแคบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ เสียหายกว่า 50 ล้านบาท


รถดับเพลิงจำนวน 3 คัน เดินทางไปฉีดน้ำสกัดเพลิงไหม้บริเวณท่าเรือขนถ่ายสินค้าขนาดใหญ่ บนเนื้อที่กว่า 300 ไร่ ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นรถเครนขนาดใหญ่ สูงประมาณ 150 เมตร มีกลุ่มควันและแสงเพลิงพวยพุ่งออกมาจากห้องเครื่อง และห้องบังคับเครน เจ้าหน้าที่ฉีดน้ำสกัดนานกว่า 1 ชั่วโมง แต่ไม่เป็นผล จึงประสานขอน้ำยาโฟมจากเทศบาลใกล้เคียง และของโรงงานเกือบ 20 ถัง ผสมลงในถังน้ำดับเพลิง เร่งฉีดสกัดเนื่องจากภายในห้องเครื่องมีน้ำมันเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ใช้เวลา 1 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบ

จากการสอบสวนของตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพนักงานควบคุมเครนได้ขับรถเครนมายกตู้คอนเทนเนอร์ในเรือสินค้าเพื่อจัดส่งขึ้นรถ ระหว่างนั้นเห็นกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากห้องเครื่องรถเครน พนักงานขับเครน และพนักงานลานท่าเรือ จึงรีบวิ่งไปหยิบถังดับเพลิงมาฉีดสกัดไฟ แต่ไม่เป็นผล เพลิงได้ทวีความรุนแรงมากขึ้นก่อนลุกลามทั่วห้องเครื่องและหอบังคับเครนทั้งหมด จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยดับเพลิงให้มาช่วยเหลือ ส่วนค่าเสียหายเบื้องต้นประมาณ 50 ล้านบาท



ที่มา Data & Images -





..