ข่าว:

รับสมัครเฉพาะชาวเรือและผู้ที่สนใจที่เป็นคนไทยเท่านั้น สมัครแล้วรออนุมัติประมาณ 2-3 วัน หากต้องการด่วนโปรดแจ้ง webmaster@marinerthai.net

Main Menu

โมเดิร์น เทอร์มินอลส์ และ WNS สร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ มุ่งให้บริการขนส่งและลอจิสติกส์

เริ่มโดย mrtnews, พ.ค 07, 13, 23:51:52 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

บริษัท โมเดิร์น เทอร์มินอลส์ จำกัด (Modern Terminals Limited) ผู้บริหารท่าบริการตู้คอนเทนเนอร์ระดับแนวหน้าซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในฮ่องกง และบริษัท ดับเบิลยูเอ็นเอส (โฮลดิงส์) จำกัด (WNS (Holdings) Limited) ผู้นำของโลกด้านการรับจ้างงานในกระบวนการทางธุรกิจ (BPO) ประกาศสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เพื่อนำเสนอโซลูชั่นและบริการ BPO ให้แก่อุตสาหกรรมการขนส่งและลอจิสติกส์


ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว ดับเบิลยูเอ็นเอสและโมเดิร์น เทอร์มินอลส์ จะร่วมกันให้บริการ BPO แก่บริษัทเดินเรือ บริษัทขนส่ง 3PL และเรือขนส่งทางทะเล ซึ่งออกแบบมาเพื่อลดต้นทุนต่างๆ รวมถึงยกระดับกระบวนการทางธุรกิจให้มีประสิทธิผลและประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

"เรายังคงมองหาแนวคิดใหม่ๆที่ทันสมัยยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถเพิ่มมูลค่าให้แก่ลูกค้าของเราได้อย่างมีศักยภาพ" ปีเตอร์ เจ เลเวสคิว (Peter J. Levesque) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ บริษัท โมเดิร์น เทอร์มินอลส์ กล่าว "การทำข้อตกลงกรอบการทำงานเชิงกลยุทธ์กับดับเบิลยูเอ็นเอส จะช่วยให้โมเดิร์น เทอร์มินอลส์ สามารถให้บริการที่สร้างสรรค์และหลากหลายแก่ลูกค้าได้ นอกเหนือจากบริการทั่วๆไปที่ท่าเรือ"

"เราเชื่อมั่นว่าการสร้างความร่วมมือกับโมเดิร์น เทอร์มินอลส์ จะทำให้ดับเบิลยูเอ็นเอสสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นบรรดาผู้นำในอุตสาหกรรมได้ ด้วยการร่วมกันนำเสนอความเป็นเลิศด้านการปฏิบัติงานและมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นในแก่ลูกค้า" เคชาฟ อาร์ มูรูเกช (Keshav R. Murugesh) ซีอีโอบริษัท ดับเบิลยูเอ็นเอส กล่าว

โมเดิร์น เทอร์มินอลส์ มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศด้านการให้บริการมาตลอดนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท ด้วยการเปิดท่าบริการตู้คอนเทนเนอร์แห่งแรกในฮ่องกงเมื่อเดือนกันยายนปี 2515 โมเดิร์น เทอร์มินอลส์ เพิ่งฉลองครบรอบ 40 ปีการก่อตั้งบริษัทไปเมื่อปีที่แล้ว และมีปริมาณความจุของตู้คอนเทนเนอร์กว่า 7 ล้าน TEU ต่อปี นอกจากนี้ โมเดิร์น เทอร์มินอลส์ ยังรุกขยายธุรกิจไปยังจีนแผ่นดินใหญ่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ บริษัทถือหุ้นใหญ่และเป็นผู้บริหาร Da Chan Bay Terminal One ในสามเหลี่ยมปากแม่น้ำเพิร์ล รวมถึง Taicang International Gateway ในสามเหลี่ยมปากแม่น้ำแยงซี

เจสัน ออกัสติน (Jaison Augustine) รองประธานอาวุโสและหัวหน้าหน่วยธุรกิจการขนส่งและลอจิสติกส์ของดับเบิลยูเอ็นเอส กล่าวเสริมว่า "เราเชื่อว่าการสร้างความร่วมมือครั้งนี้ทำให้เรามีสุดยอดแพลตฟอร์มในการนำเสนอโซลูชั่นที่ทันสมัยให้แก่บรรดาผู้นำอุตสาหกรรมที่มีความเกี่ยวข้องกับโมเดิร์น เทอร์มินอลส์ โซลูชั่นของดับเบิลยูเอ็นเอสสำหรับอุตสาหกรรมการขนส่งและลอจิสติกส์ครอบคลุมกระบวนการทางธุรกิจสำคัญๆมากมาย ได้แก่ การจอง การจัดการอัตราภาษีศุลกากร การทำเอกสารการส่งออกและนำเข้า การปฏิบัติงานในท่าบริการตู้คอนเทนเนอร์ การควบคุมอุปกรณ์ การเงินและบัญชี ไปจนถึงการวิเคราะห์ต่างๆ เรารู้สึกตื่นเต้นที่มีโอกาสพัฒนาและปรับปรุงบริการเหล่านี้ผ่านการสร้างความร่วมมือในครั้งนี้"

ในการสร้างความร่วมมือครั้งนี้ ดับเบิลยูเอ็นเอสได้นำสถานะความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งในด้านการให้บริการ BPO แบบครบวงจรแก่อุตสาหกรรมการขนส่งและลอจิสติกส์ พร้อมด้วยความเป็นเลิศในด้านกระบวนการดำเนินงานที่ผ่านการพิสูจน์แล้ว รวมถึงโซลูชั่นที่พัฒนาขึ้นสำหรับลูกค้าแต่ละรายโดยเฉพาะ และความรู้ที่สามารถนำไปใช้งานได้จริง


เกี่ยวกับโมเดิร์น เทอร์มินอลส์

โมเดิร์น เทอร์มินอลส์ มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศด้านการให้บริการมาตลอดนับตั้งแต่เปิดท่าบริการตู้คอนเทนเนอร์แห่งแรกในฮ่องกงเมื่อเดือนกันยายน 2515 นอกจากจะทำธุรกิจที่ท่าเรือฮ่องกงอย่างเต็มรูปแบบแล้ว บริษัทยังรุกขยายธุรกิจไปยังจีนแผ่นดินใหญ่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โมเดิร์น เทอร์มินอลส์ ถือหุ้นใหญ่และเป็นผู้บริหาร Da Chan Bay Terminal One ในสามเหลี่ยมปากแม่น้ำเพิร์ล รวมถึง Taicang International Gateway ในสามเหลี่ยมปากแม่น้ำแยงซี นอกจากนั้นยังถือหุ้นใน Shekou Container Terminals และ Chiwan Container Terminal ในสามเหลี่ยมปากแม่น้ำเพิร์ล สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ModernTerminals.com

เกี่ยวกับดับเบิลยูเอ็นเอส

ดับเบิลยูเอ็นเอส (โฮลดิงส์) จำกัด (NYSE: WNS) คือผู้นำของโลกด้านการรับจ้างงานในกระบวนการทางธุรกิจ หรือ BPO (Business Process Outsourcing) บริษัทนำเสนอคุณค่าทางธุรกิจให้แก่ลูกค้ากว่า 200 รายทั่วโลก ด้วยการผสานความเป็นเลิศในการปฏิบัติงานเข้ากับความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งในอุตสาหกรรมต่างๆ ได้แก่ การท่องเที่ยว ประกัน ธนาคารและบริการด้านการเงิน การผลิต การค้าปลีกและสินค้าอุปโภคบริโภค การขนส่งและลอจิสติกส์ ตลอดจนการดูแลสุขภาพและสาธารณูปโภค ดับเบิลยูเอ็นเอสให้บริการรับจ้างงานในกระบวนการทางธุรกิจเต็มรูปแบบ ทั้งในด้านการเงินและบัญชี การดูแลลูกค้า โซลูชั่นเทคโนโลยีต่างๆ การวิจัยและวิเคราะห์ ไปจนถึงงานส่วนหน้าและงานส่วนหลังสำหรับอุตสาหกรรมแต่ละประเภทโดยเฉพาะ ณ วันที่ 30 กันยายน 2555 ดับเบิลยูเอ็นเอสมีผู้เชี่ยวชาญ 25,714 คนประจำศูนย์บริการ 30 แห่งทั่วโลก ซึ่งรวมถึงในคอสตาริกา อินเดีย ฟิลิปปินส์ โปแลนด์ โรมาเนีย แอฟริกาใต้ ศรีลังกา สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wns.com

ที่มา -